mmo thật đơn giản

Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Bản tin MMO ngày 03-11-2010

Mới đầu tháng mà đã có quá nhiều tin buồn
- thứ nhất là vipclix và atlascash đã scam . Tin chính thức từ rất nhiều người trên các 4rum MMO . cả 2 thằng mình vừa mới đủ minpay thì nó scam luôn . buồn tê tái :(
- IENbux thì đã lâu lắm rồi chưa pay , khả năng cũng scam nốt ( hoặc có thể nó bắt chờ 30 ngày X_X )
increasebux sau 1 thời gian khá nổi thì giờ bắt đầu tỏ ra lép vế thực sự trước 3 đại gia là neobux , onbux và cashium . Site này mình request hôm nay là ngày thứ 42 rồi nhưng chưa thấy nó pay . TOS của nó ghi là 30 business days nhưng đã 42 regular days rồi mà vẫn chưa thấy gì . chả hiểu nó tính thế nào ( dĩ nhiên mình hiểu là business days chỉ bao gồm 5 ngày trong tuần , ko tính thứ 7 , CN và ngày lễ nhưng thực sự 42 ngày là 1 con số khủng khiếp )
-1 site đang rất hot là Klikerz bắt đầu dở chứng . các bạn nên đọc kĩ forum của nó trước khi đầu tư nhé . Mình nhắc trước thế thôi ;))
- Đang nghiên cứu em buxify nhưng thấy có vẻ khó nhằn . Về em này mình sẽ viết 1 bài về nó sau khi mình đầu tư 1 thời gian
- Tin vui cuối cùng trong ngày : Lee mails đã pay cho 1 bác bên hoicaytien sau 3 ngày chờ thì phải :D

2 nhận xét:

  1. Incrasebux với Standard Member thì cái AVG phải >= 3 mới cashout dc bạn

    Trả lờiXóa
  2. Mình biết điều đó mà . Mình đã đọc kỹ rule của nó rồi mới phát biểu chứ bạn ;)

    Trả lờiXóa